? ??????????????Abstract Rainbow? ????? ?? ???Rating: 4.7 (9 Ratings)??44 Grabs Today. 12347 Total Grabs.
??????Preview?? | ??Get the Code?? ?? ?????Color Chaos? ????? ?? ???Rating: 4.5 (18 Ratings)??43 Grabs Today. 21061 Total Grabs. ??????Preview?? | ??Get the Code?? ?? ???????Ticking BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS ?

Saturday, April 16, 2011

sa wakas!!

Sa wakas bakasyon na!!

Oo nga pala, tapos na yung araw ng pagdurusa at pighati dala ng exam week. Salamat sa Diyos at nalagpasan ko na yun at ikinagagalak kong sabihin na pumasa ako sa lahat ng subjects ko. Wohooh....Thank you Lord for this another blessing and achievement in my life. Alam kong hindi madali ang third year para sa akin at nahirapan rin aong pumasa pero nagpapasalamat talaga ako kay God dahil sa bandang huli hindi niya pinabayaan. Tinupad niya yung hiling ko at dininig niya ang mga panalangin ko. Yes, ang saya-saya ko talaga.

Kasulukuyang nag-aaral ako sa summer class. Yeah, balik skwela na naman pero ok lang dahil puro minor naman ang subjects ko. Enjoy pa naman ako..sana nga mag-eenjoy ako sa whole duration ng summer class.
Oo nga pala, sa isang subject ko lang classmates ang ACB. Alam mo na, iba yung subjects na kinuha ko last summer kaya napadpad ako sa iba't-ibang klase. BA11-ACB, PSC10.1-ACA at BA10-A.

Sana kahit papaano mag-eenjoy ako ngayong summer kahit may summer class pa dahil alam ko, pagdatiung ng 4th year, puro challenge at paghihirap sa utak at katawan ang mahaharap ko. Sana atleast ngayong summer, worry-free ako at enjoy lang..

Hanggang dito nalang muna siguro. Antok na ako. Paalam!!

Mula sa Puso,
Via
este, Gizzy~chan!! :D

0 comments: