? ??????????????Abstract Rainbow? ????? ?? ???Rating: 4.7 (9 Ratings)??44 Grabs Today. 12347 Total Grabs.
??????Preview?? | ??Get the Code?? ?? ?????Color Chaos? ????? ?? ???Rating: 4.5 (18 Ratings)??43 Grabs Today. 21061 Total Grabs. ??????Preview?? | ??Get the Code?? ?? ???????Ticking BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS ?

Monday, February 28, 2011

Konti nalang...

Ilang linggo nalang ang natitira at magwawakas na rin ang aming pagdurusa...ilang linggo ring kaming walang pahinga at maayos na tulog dala ng mga bagay2x sa skwela na kailangan atupagin...

ilang linggo nalang..ano kaya ang aking magiging kapalaran?? O.o, Hindi ako sigurado pero ako ay umaasa gaya ng dati na sana papasa ako sa lahat ng subjects ko ngayong 2nd sem...Ang pananalig ko sa Diyos ay matatag kaya hindi ako masyadong nag-aalala dahil alam ko andyan siya palagi para sa akin.

Hanggang sa muli..antok na antok na ako..kakapagod talaga mag-aral..=) pero okay lang, enjoy naman! ^-___^

teka...gusto ko lang sabihin...napapangiti mo ako tuwing mag re-react ka. =) smile lagi! ^_____^

0 comments: